(028) 5408 7100
(028) 5408 7095
phanphoimaylanh@gmail.com

Tủ lạnh nội địa HITACHI R-WX6700G 670LIT hút chân không DATE 2017 gương đen

55.000.000đ
Bảo hành: 12 tháng .
Hết hàng

TƯ VẤN HỖ TRỢ NHANH

Ms Trân  (0902 633 350)  Ms Trinh ( 0902 633 302) 

Ms Quỳnh (0909 764 006) Ms Yến (0903 830 117)

Ms. Bình (0784 272727)   Ms Vân (0908 600 750) 

Thông tin sản phẩm

Tủ lạnh Hitachi R-WX6700G 670 lít màu gương đen còn mới 95% 

pha lê là sản phẩm tủ lạnh cao cấp nội địa của hãng Hitachi có kiểu dáng đẹp, trang nhã,cực kỳ sang trọng, tủ có thiết kế 6 cửa 2 cửa trên mở về hai bên, các cửa còn lại dành cho cửa mở dạng bấm tự động trượt nên rất tiện lợi cho bạn khi lấy thực phẩm tươi ngon như thịt, cá, hải sản hay đá lạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-WX6700G làm lạnh hiệu quả với công nghệ  Frost Recycling, bảng điều khiển cảm ứng, cảm biến Eco thông minh nhận biết nhiệt độ chính xác và tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp tránh thực phẩm bị hư, thối. Tủ lạnh Hitachi R-WX6700G  bảo quản thực phẩm bằng công nghệ quang hóa ngăn chân không độc quyền của Hitachi, công nghệ khử mùi Plasma, diệt khuẩn bằng đèn cực tím UV, hệ thống đèn LED siêu tiết kiệm điện, máy nén thông minh thế hệ mới A.I. Inverter siêu tiết điện trong sử dụng

 Một số thông tin chung :

 -Thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Hitachi R-WX6700G được thiết kế phong cách, với màu sắc tinh tế và đẳng cấp, sẽ là một thiết bị nội thất cực kỳ sang trọng mà nhiều gia đình mơ ước. Bề ngoài thì giống như hầu hết các sản phẩm tủ lạnh khác của Hitachi thì nó cũng có bề mặt bên ngoài cấu tạo bằng lớp kính cường lực, mang đến cho người tiêu dùng thiết kế sang trọng, hiện đại khi bề mặt ngoài được phủ một lớp gương sáng bóng, bắt mắt, ít bám bụi và rất dễ vệ sinh. Với công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, Tủ lạnh Hitachi R-WX6700G hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn sự hài lòng.

-Tổng dung tích 670 lít

Tủ lạnh Hitachi R-WX6700G với dung tích lên tới 670 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình đông thành viên, tủ với 5 ngăn 6 cửa phân bổ khoa học và tiện dụng

-Tủ lạnh với ngăn chân không đột phá

Tủ lạnh Hitachi R-WX6700G  màu thủy tinh 6 cửa sản xuất tại Nhật Bản với nhiều tính năng công nghệ mới: thiết kế đột phá với ngăn chân không bảo vệ thực phẩm bằng công nghệ bảo quản quang hóa trong thời gian dài hơn. Kết hợp với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thông minh "thân thiện với môi trường, giúp tối ưu hóa khả năng lưu trữ và bảo quản thực phẩm"

-Công nghệ hút chân không

Lưu trữ thực phẩm với ngăn chân không; với thiết kế đặc biệt, tủ lạnh Hitachi R-WX6700G (X) kết hợp hút chân không bảo quản khoảng ở áp suất 0.8hPa sẽ làm giảm khả năng quá trình oxy hóa các chất dinh dưỡng.

Khay nhôm có khả năng làm lạnh nhanh hoặc có thể sử dụng để xả đông thực phẩm cấp tốc giúp ngăn sự chảy nước tránh mất mùi vị và dưỡng chất của thực phẩm, giúp giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng như lúc ban đầu.

-Công nghệ bảo quản quang hóa

Tủ lạnh Hitachi R-WX6700G  với công nghệ bảo quản quang hóa trong ngăn chân không là công nghệ lưu trữ thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay. Ánh sáng từ đèn LED được sử dụng để tạo ra khí carbon dioxide bên trong ngăn chân không nhằm điều chỉnh tối ưu cho việc lưu trữ thực phẩm. Ngoài ra, công nghệ bảo quản quang hóa còn có khả năng khử mùi mạnh mẽ, khử đến 6 loại mùi khác nhau giúp không gian bên trong tủ lạnh luôn trong lành. 

-Nhiệt độ thích hợp với ngăn chân không

 Các ngăn chân không trong tủ lạnh Hitachi cao cấp R-WX6700G được thiết kế với nhiệt độ lý tưởng khoảng -1ºC / + 1ºC có thể tự điều chỉnh được tùy theo loại thực phẩm. Với sự hiện diện của CO2, nhiệt độ được tự động điều chỉnh nhằm giúp thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tối ưu, đảm bảo thực phẩm được bảo quản lâu hơn và giữ được nhiều dưỡng chất hơn.

-Công nghệ bảo quản quang hóa và nhiệt độ thích hợp

Thực phẩm được giữ tươi lâu hơn khi nó được lưu trữ ở nhiệt độ lý tưởng. Với chất xúc tác bảo quản và các thiết lập tối ưu trong khoang chân không, thực phẩm có thể được lưu trữ lâu hơn mà không làm mất độ tươi và chất dinh dưỡng ở cấp độ ban đầu của nó.

-Máy nén Inverter thông minh

 Với sự cam kết bảo vệ môi trường của Hitachi, R-WX6700G kết hợp của chuỗi những cải tiến trong việc tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. Với công nghệ làm lạnh Frost Recycling máy nén sẽ tự động tắt khi đạt độ lạnh phù hợp. Khi đó tuyết trên dàn lạnh se được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp thậm chí khi máy nén ngừng hoạt động. Sự kết hợp giữa máy nén hiệu suất cao và hệ thống cách nhiệt tiên tiến giúp tủ lạnh Hitachi R-WX6700G hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện.

-Hệ thống làm lạnh Frost Recycling

Trong hệ thống làm mát thông thường, màn lạnh hình thành trên các thiết bị chỉ đơn giản là tan chảy và bị loại bỏ bằng cách tắt máy nén khí. Với công nghệ tái sử dụng hơi lạnh cao cấp của Hitachi, màn khí lạnh sẽ được tái sử dụng đầy đủ. Khí lạnh được tạo ra bởi màn khí lạnh được sử dụng để tái chế bằng cách gửi nó thông qua các ngăn rau quả của tủ lạnh, do đó hiệu quả làm lạnh vẫn đầy đủ ngay cả khi máy nén không hoạt động.

-Cảm biến Eco thông minh

Công nghệ điều khiển thông minh Eco trên tủ lạnh Hitachi R-WX6700G được thiết kế cho máy nén A.I. Inverter cửa gió và cảm biến, van chặn nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện so với loại thông thường. Sự kết hợp giữ tấm cách nhiệt chân không, công nghệ nguyên bản quyền của Hitachi và công nghệ làm lạnh tiên tiến Frost Recycling giúp chế độ làm lạnh hiệu quả

-Chế độ tiết kiệm điện

Chế độ tiết kiệm điện được thiết kế để giảm tối đa điện năng tiêu thụ: khi chế độ tiết điện hoạt động, chuông sẽ báo động khí cửa mở lâu hơn 30 giây, đèn sẽ giảm độ sáng. Trong trường hợp thích hợp, tốc độ làm lạnh sẽ giảm giúp máy nén hoạt động tiết kiệm hơn.

-Nội thất sang trọng rộng lớn

Tủ lạnh Hitachi R-WX6700G được thiết kế với không gian lưa trữ lên tới 670 lít, cho phép bảo quản nhiều thực phẩm. Tủ được thiết kế với các khay dày và ngăn kéo chắc chắn giúp chứa được nhiều vật dụng nặng hơn.

-Cấp đông nhanh và mạnh

Tủ lạnh Hitachi R-WX6700G với chức năng cấp đông nhanh giúp bảo quản độ ẩm và dưỡng chất tự nhiên có trong thực phẩm trong khi chức năng cấp đông cực mạnh sẽ hạ thấp nhiệt độ nhanh chóng nhằm hạn chế sự mất mát độ ẩm..

Ngăn làm đá tự động với thiết kế mới tăng cường khả năng cấp đông giúp làm đá nhanh hơn. Chỉ cần cho nước vào bình chứa nước, nước sẽ được lọc sạch do đó bất cứ lúc nào bạn cũng có sẵn đá viên tinh khiết. Ngoài ra, bộ phận làm đá tự động còn được thiết kế đặc biệt dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

-Ngăn rau quả với độ ẩm hoàn hảo

Rau quả được giữ tươi và mới trong một thời gian dài nhờ các cửa gió và bộ cảm biến được thiết kế cho ngăn rau quả. Cửa gió giúp điều chỉnh thời gian làm lạnh và qua đó rau quả luôn giữ được độ ẩm tự nhiên sau thời gian dài lưu trữ. 

 -Bảng điều khiển cảm ứng

Màn hình hiển thị kỹ thuật số, bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế thân thiện với người dùng. Cửa thủy tinh chịu lực với bề mặt ngoài sáng bóng chống chầy xướt và dễ dàng lau chùi

-Công nghệ khử mùi Plasma

Tủ lạnh Hitachi R-WX6700G  trang bị công nghệ Nano khử mùi Plasma và diệt khuẩn tia cực tím UV nhằm loại bỏ các mùi khó chịu phát ra từ thực phẩm

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Hitachi R-WX6700G (ZT) 670 lít 6 cửa:

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Xuất xứ: Nhật Bản (hàng nội địa Nhật)

- Màu sản phẩm:  mặt gương pha lê nâu

- Cảm biến nhiệt Eco

- Công nghệ điều khiển thông minh Eco

- Loại tủ: 6 cửa dòng cao cấp sang trọng

- Điện áp sử dụng: 100-110V

- Cs tiêu thụ 1 năm 289KWH

- Trọng lượng125KG

- Điện áp 100V

- Kích thước( Rộng x Cao x Sâu): 825 x 1833 x 728 mm

- Tổng dung tích: 670 lít trong đó:

Ngăn đá: 21 lít

Ngăn lạnh 354 lít

Ngăn rau quả 125

Ngăn đông 170

Miễn phí giao hàng lắp đặt trong TP HCM , tặng biến áp đổi nguồn