(028) 5408 7100
(028) 5408 7095
phanphoimaylanh@gmail.com

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-MPB100H dung tích 1LIT , sx 2021 áp suất điện tử

3.800.000đ
Bảo hành: 6 tháng .
Hết hàng

TƯ VẤN HỖ TRỢ NHANH

Ms Trân  (0902 633 350)  Ms Trinh ( 0902 633 302) 

Ms Quỳnh (0909 764 006) Ms Yến (0903 830 117)

Ms. Bình (0784 272727)   Ms Vân (0908 600 750) 

Thông tin sản phẩm

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-MPB100H dung tích 1LIT , sx 2021, màu đen nhám, độ mới cao 92%  

Dòng nồi có dung tích 1.0L dành cho gia đình khoảng 4-5 người ăn và thuộc phân khúc nồi cao cấp của Panasonic với ruột nồi Kamado kim cương cùng công nghệ cao tần IH 6 tầng và công nghệ áp suất biến thiên. Đặc biệt, nồi còn có thể cảm biến lượng nước trong hạt gạo để giúp cơm nấu ngon, dẻo và không vỡ nát.

Các điểm nổi bật của nồi cơm Panasonic SR-MPB100H:

-Thiết kế đơn giản – hòa hợp với không gian bếp  : Tông màu đen nhám sang trọng (màu sắc hiếm gặp ở các sản phẩm nồi cơm) phù hợp với nội thất không gian bếp. Phần nút điều khiển làm chìm dưới nắp nồi tạo ra một thiết kế liền mạch không chỉ đẹp mà còn dễ dàng vệ sinh.

-Công nghệ cao tần IH 6 tầng  : Với công nghệ cao tần IH 6 tầng được gắn để bao bọc nồi từ đáy lên đến nắp nồi, có thể điều chỉnh công suất nhiệt lớn nhỏ một cách linh hoạt và vận hành một lượng nhiệt lớn như nồi cơm điện có công suất tối đa 1500 W. Nhờ đó, giúp tăng tối đa độ ngon “Umami” của cơm, và chín nhanh hơn.

-Công nghệ áp suất biến thiên : Trong suốt quá trình làm chín cơm, sau quá trình hâm cơm là quá trình nấu và cần nhiều nhiệt nhất để giúp cơm ngon nhưng hạt cơm không bị vỡ, nát. Do đó, Panasonic đã phát triển “công nghệ biến áp”. Điều áp bên trong ấm đến 1,2 atm để đưa cơm đến trạng thái sôi ở 105 ° C, vượt quá nhiệt độ sôi của quá trình nấu thông thường.

Giúp giải nén cùng một lúc khiến cho cơm được làm nóng bằng đối lưu mạnh và nóng đều. Đây là một công nghệ được cấp bằng sáng chế hỗ trợ kỹ thuật nấu ăn của Panasonic.

-Ruột nồi Kamado Kim Cương – sinh nhiệt, giữ nhiệt hiệu quả : Điều kiện quan trọng nhất để nấu cơm ngon là đun ở nhiệt độ cao. Ruột nồi Kamado kim cương đã đạt được khả năng sinh nhiệt, giữ nhiệt và cách nhiệt cao bằng cách kết hợp các vật liệu phù hợp với IH thông qua sản xuất tích hợp trong nhà. Nó nhẹ, mạnh, có hiệu suất nhiệt tuyệt vời và có thể được rửa sạch dễ dàng nhờ lớp chống dính cao cấp.

-Ruột nồi được làm từ 6 lớp chất liệu khác nhau: Lớp thép không gỉ, có khả năng sinh nhiệt tuyệt vời và lớp nhôm có tính dẫn nhiệt cao. Các đường trường IH tạo ra dòng điện xoáy trong thép không gỉ ở bên ngoài và nhôm ở bên trong nhanh chóng khuếch tán nhiệt ra khắp nồi bên trong.Phủ bên ngoài là 3 cách nhiệt gồm lớp gốm rỗng, lớp gốm cứng và lớp tráng vàng cách nhiệt tốt để đảm bảo nhiệt luôn được lưu giữ và đối lưu mạnh mẽ ở trong nồi. Lớp tráng vàng có đặc tính cách nhiệt hơn sơn đen nên đã được Panasonic ứng dụng vào ruột nồi.Đặc biệt nhất là lớp chống dính kim cương có độ bền cao vãn dẫn nhiệt vô cùng tốt, giúp làm nóng từ hạt gạo và đối lưu nhiệt mạnh mẽ, ổn định.

-Ngoài ra, đáy nồi được xử lý lõm để tăng diện tích sinh nhiệt, giúp tạo bọt khí lớn liên tục và đối lưu nhiệt hiệu quả. Nhờ đó, nhiệt lượng có thể được phân bổ đều đến từng hạt và nấu thành những hạt cơm đầy đặn, thơm ngon với cảm giác ngọt và dai.

-Công nghệ cảm nhận hạt gạo độc đáo : Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại gạo với các phương thức nấu khác nhau. Tuy nhiên, với nồi cơm Panasonic SR-MPB100H sẽ xác nhận độ tươi ngon của từng hạt gạo bằng công nghệ cảm biến độc đáo. Bằng cách kiểm soát áp suất và hơi nước nhiệt độ cao phù hợp với độ tươi ngon của gạo để nấu cơm có độ chắc, ngọt và thơm hơn.

-Cũng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các công nghệ tiên tiến, nồi cơm Panasonic SR-MPB100H có thể nấu được nhiều loại gạo và phương thức nấu khác nhau như nấu gạo trắng, gạo thường, nấu xôi, nấu gạo trộn,…

-Dễ dàng làm sạch nồi Nồi có thiết kế có thể tháo rời các bộ phận, nên rất dễ dàng làm sạch nồi chỉ trong vài phút.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

-Hãng sản xuất Panasonic

-Sản xuất Nhật Bản

-Nhập Khẩu Nhật Bản

-Dung tích 1,0L ( cho 4-5 người ăn)

-Màu sắc Đen nhám

-Công nghệ Cao tần IH 6 tầng, áp suất biến thiên

-Ruột nồi Kamado kim cương

-Độ dày nồi bên trong 1,8mm

-Hâm nóng : 24-30 giờ

-tiêu thụ điện năng tối đa1200W

Kích thước/trọng lượng rộng x cao x sâu 271x236x352mm cân nặng 6,4 kg

 

Miễn phí ship hàng TOÀN QUỐC  ! bảo hành 06 tháng ạ