(028) 5408 7100
(028) 5408 7095
phanphoimaylanh@gmail.com

Tủ lạnh nội địa National NR-C377M 3 cánh,date 2008

8.000.000đ
Bảo hành: 12 tháng .
Hết hàng

TƯ VẤN HỖ TRỢ NHANH

Ms Trân  (0902 633 350)  Ms Trinh ( 0902 633 302) 

Ms Quỳnh (0909 764 006) Ms Yến (0903 830 117)

Ms. Bình (0784 272727)   Ms Vân (0908 600 750) 

Thông tin sản phẩm

Tủ lạnh NATIONAL NR-C377M đã qua sử dụng còn mới  90% ,nội thất còn trắng đẹp nhé,cam kết zin chưa qua sửa chữa
Tủ lạnh xuất xứ từ Nhật Bản.
Với thiết kế 3 cửa độc đáo cùng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại.

Dung tích 365 LIT ( ngăn đông 66 LIT, ngăn mát 299 LIT )
Công suất tiêu thụ tối đa 1 năm 470KWH
Kích thước  590 x 630 x 1798mm

Gas R600A làm lạnh nhanh và sâu tiết kiệm điện
Trọng lượng 71KG
XX Nhật Bản
Điện áp 100V
Miễn phí vận chuyển tặng biến áp 100-220V


Tủ lạnh NATIONAL NRC377M được trang bị 3 ngăn chứa lớn sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới là ngăn lạnh, ngăn rau và ngăn đông. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát ra bên ngoài mà không phải cúi gập người. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những người già thường có vấn đề về cột sống.

Bên cạnh đó, thiết kế ngăn đá dưới cũng tiết kiệm điện năng đáng kể bởi vì máy nén nằm ở dưới luôn gần với buồng đông và máy sử dụng công nghệ làm lạnh kép nên không cần tận dụng hơi lạnh từ trên xuống mà chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định tại các ngăn riêng biệt. Đồng thời, hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED không tỏa nhiệt nên không làm ảnh hưởng đến môi trường lạnh bên trong tủ cũng giúp tiết kiệm điện đáng kể.


Dung tích bảo quản 365 lít
Dung tích bảo quản là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn tủ lạnh. Lựa chọn sản phẩm có dung tích bảo quản phù hợp sẽ mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng. NATIONAL NRC377M sở hữu dung tích bảo quản 365 lít có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình từ 7 đến 9 thành viên. Dung tích bảo quản này giúp bạn không phải đi chợ thường xuyên mà vẫn có thực phẩm tươi ngon cho những bữa ăn gia đình.

Ngoài ra,NATIONAL NRC377M trang bị chức năng đông lạnh nhanh -40 độ C không chỉ giúp việc làm đá trở nên nhanh chóng hơn mà còn rất thuận lợi cho việc bảo quản các thực phẩm đông lạnh. Ngoài ra, các khay kệ của NATIONAL NRC377M được làm bằng chất liệu kính chịu lực giúp bạn thoải mái dự trữ thực phẩm mà không lo vỡ, hỏng.


Cơ chế làm lạnh đa chiều
công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ
Thực phẩm được bảo quản với NATIONAL NRC377M bởi công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ tính năng này, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.


Công nghệ khử mùi Bio Clean

 NATIONAL NRC377M sử dụng công nghệ khử mùi Bio Cleangiúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.


Tiết kiệm điện với máy nén Inverter


NATIONAL NRC377M là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén giúp tiết kiệm điện. Đối với các tủ lạnh thông thường, khi đủ lạnh máy nén sẽ ngừng và khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật tắt tùy theo nhiệt độ bên trong tủ lạnh sẽ gây tiêu hao nguồn điện lớn. Còn đối với tủ lạnh Inverter, máy nén có nhiều cấp độ hoạt động. Khi tủ lạnh có thêm lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ bên trong tủ tăng cao thì công nghệ này sẽ cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không phải chạy lại từ đầu như tủ lạnh không sử dụng công nghệ này. Do đó, sẽ tiết kiệm đáng kế nguồn điện mà tủ lạnh tiêu thụ.


Không đóng tuyết

Tủ lạnh bị đóng tuyết gây tốn điện và tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ
NATIONAL NRC377M sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon - tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnPanasonic NRC376MXđược đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

Làm đá rơi tự động

Đây là điểm đặc biệt nhất của tủ lạnh NATIONAL NRC377M nội địa Nhật mà khách hàng thích nhất

Chỉ cần bỏ nước vào hộp bên trên, các viên đá sẽ tự rớt xuống hộc nhỏ bên dưới . Bạn ko cần phải mất thời gian cạy đá hay đập đá như những tủ lạnh thông thường nữa

Giá tủ mới 100% trên thị trường là trên 20 triệu nhé