(028) 5408 7100
(028) 5408 7095
phanphoimaylanh@gmail.com

Tủ lạnh nội địa MITSUBISHI MR-JX60W 601L,đời 2013,có ngăn đông mềm

36.000.000đ
Bảo hành: 12 tháng .
Hết hàng

TƯ VẤN HỖ TRỢ NHANH

Ms Trân  (0902 633 350)  Ms Trinh ( 0902 633 302) 

Ms Quỳnh (0909 764 006) Ms Yến (0903 830 117)

Ms. Bình (0784 272727)   Ms Vân (0908 600 750) 

Thông tin sản phẩm

Tủ lạnh nội địa Nhật MITSUBISHI MR-JX60W đã qua sử dụng còn mới 90% ,nguyên zin chưa qua sửa chữa

Thiết kế và hoàn thiện : Thiết kế 6 cánh dạng cửa French Door .Đơn giản, khiêm tốn, lịch lãm và rất sang trọng. Trong khi những chiếc tủ lạnh cao cấp của các hãng khác thường rất to, rất hoành tráng.

Sự đơn giản ẩn mình của nó phù hợp với những thiết kế hiện đại, đơn giản. Những đường nhấn ở cánh hay ngăn tủ vừa làm cho nó mạnh mẽ hơn, sang trọng hơn mà còn là chỉ dẫn cho người dùng thấy đó là chỗ để mở cửa hay kéo ngăn kéo ra.

Công nghệ cách nhiệt chân không ảnh hưởng khá nhiều đến thiết kế của chiếc tủ lạnh này và những chiếc tủ lạnh khác của Mitsubishi Electric. Nhờ vào công nghệ này mà thành tủ lạnh chỉ dày khoảng 2,5cm trong khi các tủ lạnh khác với công nghệ truyền thống thì thành tủ phải dày hơn rất nhiều. Kính cường lực được sử dụng ở mặt ngoài giúp cho tủ lạnh nhìn phẳng hơn, mạnh mẽ hơn cũng như giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh tủ hơn.

Ngăn cấp đông mềm : Mang lại giá trị cao nhất cho tủ lạnh Mitsubshi chính là công nghệ hiện đại này .Công nghệ này trước tiên là tiết kiệm được thời gian mà người dùng hay phài làm gọi là rã đông. Tiếp theo đó là việc không phá vỡ cấu trúc tế bào như các công nghệ đông cũ vẫn làm giúp cho thực phẩm vẫn giữ được chất lượng cũng như độ tươi ban đầu. Bạn có thể xem thêm video dưới đây để hiểu hơn về công nghệ này.

Đèn giả lập ánh sáng mặt trời

Đèn này được đặt ở ngăn đựng rau quả. Với ánh sáng từ đèn này thì rau quả sẽ tiếp tục quá trình quang hợp và tạo ra vitamin. Theo tài liệu của Mitsubishi Electric thì rau quả trong ngăn với công nghệ này giúp tạo ra 115% Vitamin trong khi các tủ lạnh truyền thống chỉ còn 75%.

Những tính năng giúp thao tác với tủ lạnh nhẹ nhàng và đơn giản hơn đó là tính năng thông báo khi cửa chưa đóng bằng âm thanh cũng như đèn báo để biết đó là cửa nào. Rồi những ngăn lạnh kéo ra đều có các bản lề trợ lực nên thao tác rất nhẹ nhàng và linh hoạt.

Nhìn thành tủ lạnh bên trên có thể thấy được nó chỉ mỏng khoảng 2,5cm. Công nghệ cách nhiệt chân không độc quyền của Mitsubishi Electric đã giúp tủ mỏng được như thế.

Đèn màu vàng này giả lập ánh sáng mặt trời, giúp cho rau, củ, quả vẫn tiếp tục quá trình quang hợp để tạo vitamin.

Mỗi cánh tủ hay ngăn kéo đều có một phần lõm được thiết kế tinh tế. Nhìn nhẹ nhàng chứ không nặng như những tay cầm của những chiếc tủ lạnh truyền thống.

Dễ dàng kéo ngăn lạnh với những bản lề trượt trợ lực giúp cho việc mở và đóng rất nhẹ nhàng, mượt mà tuy bên trong đựng rất nhiều đồ.

Bảng điều khiển cảm ứng trên cánh trái của cửa.

Thiết kế thông minh nên khi cần lấy những đồ kích thước nhỏ thì không cần phải mở nguyên cửa ra, điều này cũng giúp ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài. Cửa khi đóng vào gần đến đoạn này cũng sẽ được tự động khép lại để tránh quên và được báo động bằng âm thanh để nhắc.

Hệ thống quạt kép làm lạnh nhanh
Tủ lạnh sử dụng hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập, nâng cao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng.

Tiết kiệm điện bằng cảm biến nhiệt

Tủ lạnh Mitsubishi ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh rồi lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả giúp tủ lạnh không hao phí điện năng.

Chức năng làm đá tự động nhanh chóng

Chức năng làm đá tự động sẽ tự động tạo ra những viên đá tinh khiết cho bạn. Bạn chỉ cần rót đầy nước vào bình chứa, khi nước đóng thành đá, đá viên sẽ tự động rơi vào ngăn chứa đá bên trong buồng đông

 Màng lọc Nano Titanium giúp khử mùi và kháng khuẩn mạnh

 

Tủ lạnh sử dụng màng lọc Nano Titanium để kháng khuẩn và khử mùi giúp cho tất cả thực phẩm trong tủ đều được tươi ngon và giữ được hương vị.

 

Ngăn rau quả dung tích lớn và lớp giữ ẩm

Tủ lạnh được thiết kế với ngăn chứa rau quả dung tích lớn, giúp bạn dễ dàng chứa được nhiều rau quả tươi cho bữa ăn đầy dinh dưỡng.