(028) 5408 7100
(028) 5408 7095
phanphoimaylanh@gmail.com

Tủ lạnh nội địa MITSUBISHI GR-E55P Vỏ gỗ cao cấp

23.000.000đ
Bảo hành: 12 tháng .
Hết hàng

TƯ VẤN HỖ TRỢ NHANH

Ms Trân  (0902 633 350)  Ms Trinh ( 0902 633 302) 

Ms Quỳnh (0909 764 006) Ms Yến (0903 830 117)

Ms. Bình (0784 272727)   Ms Vân (0908 600 750) 

Thông tin sản phẩm

Tủ lạnh nội địa MITSUBISHI MR-E55P( 545 LIT) đã qua sử dụng,hình thức lẫn nội thất còn mới 95%
Cam kết nguyên zin chưa qua sửa chữa

Thông số kỹ thuật

- Dung tích 545 LIT ( ngăn đông 159 LIT , ngăn mát 386 LIT )

- Số cửa : 6
- Kích thước : C x R X S : 1821 x 685 x 728
- Cs tiêu thụ tối đa 1 năm : 450KHW
- Gas R600A
- Trọng lượng 92KG
- Làm đá rơi tự động
- Eco tiết kiệm,khử mùi diệt khuẩn
- Màn hình hiển thị bên ngoài
- Bảo hành 1 năm
- miễn phí lắp đặt vận chuyển tại tp hcm
- Tặng biến áp đổi nguồn 220-100V

Tính năng nổi bật

 
- Tủ lạnh Mitsubishi MR-E55P tiết kiệm điện với chế độ Eco Mode
Tủ lạnh Mitsubishi MR-E55P sử dụng chế độ vận hành Eco Mode sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm điện và hiển thị qua màn hình LED bên ngoài khi bạn kích hoạt.

-Sang trọng với thiết kế side by side
Mitsubishi MR-E55P là tủ lạnh với thiết kế side by side 6 cửa cùng chất liệu vỏ cao cấp sẽ khiến cho không gian của gia đình bạn thêm thanh lịch và sang trọng. Được gọi là side by side vì tủ lạnh loại này có hai cánh cửa với ngăn đá ở bên dưới và ngăn lạnh bên trên. Ưu điểm của loại tủ lạnh này là bạn có thể đặt thực phẩm thường sử dụng và thực phẩm đông lạnh ở tầm với thuận tiện thay vì luôn phải cúi xuống để lấy thực phẩm. Điều này đặc biệt hữu ích với những người lớn tuổi thường bị đau lưng khi cúi thấp.
-Nội thất tiện nghi
Mitsubishi MR-E55P có dung tích lớn lên tới 545  lít với độ rộng lý tưởng và được thiết kế các khay chịu lực 100 Kg giúp bạn thỏa sức để đồ ăn mà không phải lo về trọng lượng. Ngoài ra, tủ lạnh được bố trí đầy đủ các ngăn chứa như ngăn đựng chai lọ, ngăn đựng rau củ quả, khay đựng trứng, ngăn chứa nước uống riêng biệt đảm bảo vệ sinh và dễ sử dụng. Các khay chứa của Mitsubishi MR-E55P được làm từ thủy tinh chịu lực, linh hoạt trong điều chỉnh độ cao giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm theo ý muốn. Hơn nữa,Mitsubishi MR-E55P còn có hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED vừa giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, vừa tăng vẻ sang trọng cho nội thất của tủ lạnh.

-Hệ thống làm lạnh đa chiều
Mitsubishi MR-E55P có dung tích bảo quản 545 lít có thể phục vụ nhu cầu của các gia đình có trên 10 thành viên. Với dung tích bảo quản này bạn còn có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ ngay tại nhà mình bằng nguồn thực phẩm dự trữ từ trước.Mitsubishi MR-G55E sử dụng cơ chế làm lạnh kép với hệ thống khí lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

-Chức năng tạo vitamin qua quang hợp
Mitsubishi MR-E55P được đánh giá cao bởi chức năng tạo vitamin qua quang hợp nhờ ánh sáng đèn LED màu cam trong tủ lạnh. Ánh sáng này đóng vai trò như nguồn ánh sáng mặt trời để tạo môi trường quang hợp cho rau quả nhờ đó rau quả được bảo quản tươi lâu hơn, đồng thời quá trình này cũng giúp sản sinh thêm các chất dinh dưỡng như vitamin C và các chất chống oxy hóa.

-Làm đá rơi tự động
Mitsubishi MR-E55P  mang đến cho gia đình bạn sự tiện nghi tối ưu với chức năng làm đá tự động. Bạn chỉ cần rót đầy nước vào bình chứa, khi nước đóng thành đá, viên đá sẽ tự động rơi vào ngăn chứa bên trong buồng đông.

-Diệt khuẩn, khử mùi với bộ lọc Nano Titanium
Nano Titanium là công nghệ đột phá có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Những phân tửNano Titanium có kích thước cực kì nhỏ, chỉ khoảng 5nm. Nếu tưởng tượng đường kính của trái đất là 1m thì 5nm chỉ tương đương kích thước quả banh golf so với trái đất. Nhờ đó, màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt vi khuẩn một cách hiệu quả bởi vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần. Ngoài ra, công nghệ này còn có tác dụng làm sạch nấm mốc, mùi hôi, giữ trong không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành.

-Không đóng tuyết

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Mitsubishi  MR-G55E là tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,Mitsubishi MR-E55P được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

- SX tại Nhật Bản , bảo hành 1 năm

KM : biến áp + miễn phí vận chuyển