(028) 5408 7100
(028) 5408 7095
phanphoimaylanh@gmail.com

Nồi cơm điện cao tần ZOJIRUSHI NP-NN18J9 Áp suất trí tuệ nhân tạo

4.200.000đ
Bảo hành: 6 tháng .
Hết hàng

TƯ VẤN HỖ TRỢ NHANH

Ms Trân  (0902 633 350)  Ms Trinh ( 0902 633 302) 

Ms Quỳnh (0909 764 006) Ms Yến (0903 830 117)

Ms. Bình (0784 272727)   Ms Vân (0908 600 750) 

Thông tin sản phẩm

NỒI CƠM CAO TẦN ÁP SUẤT TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI CON VOI (ZOJIRUSHI) NP-NN18J ĐỜI 2012 ĐÃ QUA SỬ DỤNG NHƯNG HÌNH THỨC VÀ XOONG CÒN RẤT MỚI 

Bữa cơm luôn được người Nhật quan tâm đặc biệt, và chất lượng cơm là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Công nghệ nấu cơm của người Nhật đã được nghiên cứu từ rất sớm, trải qua sự phát triền hàng vài chục năm cho tới ngày nay. Thông thường một quá trình nấu cơm luôn luôn được bắt đầu bằng quá trình ngâm gạo trong nước ấm. Do đó một chu trình nấu ăn thường dài hơn bình thường nhưng đổi lại chất lượng cơm rất thơm ngon. Và cũng nhờ chu trình bắt đầu bằng ngâm gạo nên trong trường hợp hẹn giờ nấu ăn, tức là bạn phải đổ gạo và nước từ trước đó nhiều tiếng đồng hồ, thì nồi cơm Nhật luôn điều chỉnh quá trình ngâm gạo hợp lý để kết quả cuối cùng là hạt cơm luôn thơm ngon vào lúc bạn ăn chứ không bị ủng hay mục gạo.

NỒI CƠM CAO TẦN ÁP SUẤT TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI CON VOI (ZOJIRUSHI) NP-NP18J là nồi cơm thuộc dòng nồi cơm nấu cơm có áp suất của hãng rất nổi tiếng của Nhật Bản ZOJIRUSHI. Sự nổi tiếng của hãng này được biết đến cái tên rất thân thuộc tại Việt Nam là nồi cơm CON VOI. Bên cạnh công nghệ nấu cơm cao tần áp suất, hãng ZOJIRUSHI còn trang bị cho nồi cơm này công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Với công nghệ Cao tần nấu cơm không mâm nhiệt thay vì nhiệt độ được tạo ra từ đáy nồi như thông thường, công nghệ này làm cho nhiệt độ được sinh ra đều từ toàn bộ xung quanh nồi, giúp cho hạt gạo chín đều hơn, từ bên trong. Tạo ra hạt cơm chín dẻo, thơm.

Công nghệ áp suất nấu cơm giúp cho hạt cơm săn chắc hơn tạo cảm giác khi ăn cơm như ăn cơm nếp nương.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo được trang bị cho nồi cơm này giúp quá trình mở nắp nồi, đóng nồi, mở đóng van áp suất đều được ghi nhận và điều chỉnh ngay nhiệt độ nấu, chu trình nấu để cho chất lượng cơm luôn luôn ngon nhất. Ngoài ra nhiệt độ ngoài trời (thay đổi theo mùa), số lượng gạo, lượng nước cũng được công nghệ trí tuệ nhân tạo xử lý tức thời để đem lại thành phầm tốt nhất có thể.

NỒI CƠM CAO TẦN ÁP SUẤT TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI CON VOI (ZOJIRUSHI) NP-NN18J xứng đáng là khoản đầu tư đem lai lợi ích dài lâu trong căn bếp nhà bạn, bên cạnh Tủ lạnh, Máy giặt, Lò vi sóng, Bếp từ , Máy xay máy ép, Máy sấy bát, Máy rửa bát...


Nhiều chương trình nấu ăn tự động được cài sẵn: Nấu cơm, Hầm, Làm bánh, Cháo, Gạo trộn, Xôi, Nấu cơm siêu tốc
Nấu cơm áp suất ở mức cao hơn nhiều nồi cơm áp suất trên thị trường
Đặc biệt có chế độ nấu cơm siêu tốc chỉ 20 phút
Lòng nồi phủ Plantinum giúp các cảm ứng nhiệt tốt hơn
Công nghệ nấu cơm điều chỉnh bằng phần mềm và trí tuệ nhân tạo AI
Nấu cơm hẹn giờ và nấu cơm siêu tốc
Xuất xứ : Nhật Bản
Điện áp 100V