(028) 5408 7100
(028) 5408 7095
phanphoimaylanh@gmail.com

Cân sức khỏe Tanita BC-859 phân tích các chỉ số cơ thể MADE IN JAPAN

1.400.000đ 1.750.000đ
Bảo hành: 12 tháng .
Hết hàng

TƯ VẤN HỖ TRỢ NHANH

Ms Trân  (0902 633 350)  Ms Trinh ( 0902 633 302) 

Ms Quỳnh (0909 764 006) Ms Yến (0903 830 117)

Ms. Bình (0784 272727)   Ms Vân (0908 600 750) 

Thông tin sản phẩm

Cân điện tử là loại cân hiện nay được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất nhờ độ chính xác cao nhất, cân nhanh, số hiển thị rõ ràng, dễ nhìn, dễ đọc, tiện dụng và vô cùng bắt mắt. Tanita là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về sản phẩm cân điện tử đã tiếp tục cho ra đời dòng Cân sức khỏe Tanita BC-859 vô cùng bắt mắt với thiết kế sang trọng hơn, mỏng hơn, bền bỉ hơn.

Cân sức khỏe điện tử Tanita BC-859 có thiết kế nhỏ gọn, có nhiều màu cho người dùng lựa chọn, các nút tùy chỉnh được thiết kế logic, rõ ràng ngay trên mặt cân, thao tác sử dụng cân cũng rất đơn giản bạn chỉ cần đứng trên cân, chờ đợi, cân sẽ tự động trả về mọi kết quả trên màn hình hiển thị, giúp bạn dễ dàng quan sát. Cân sức khỏe điện tử này có tải trọng tối đa 150kg, có khả năng lưu trữ dữ liệu cá nhân cho 5 người với mức cân nhỏ nhất 0,1kg và 0,1% tỉ lệ mỡ. Sản phẩm sử dụng 4 pin AA 1,5V dễ dàng thay khi hết 

Cân sức khỏe gia đình Tanita BC-859 là dòng cân sức khỏe và phân tích cơ thể, có chức năng đo lường và tính toán các chỉ số liên quan đến cơ thể bằng cách sử dụng các công thức y học dựa trên cân nặng, điện trở kháng đo được và những chỉ số cá nhân của bạn. Cân sức khỏe gia đình này có 7 chức năng đo của cân: Cân nặng, tuổi chuyển đổi, tỷ lệ trao đổi chất, khối lượng cơ, tỷ lệ phần trăm mỡ, tỷ lệ mỡ nội tạng, chỉ số BMI sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn theo dõi tình trạng sức khỏe, thể trạng thường xuyên tiện lợi nhất ngay tại nhà định kì.

Cân_sức_khỏe thì quen quá rồi ha mấy bác . Nhưng mấy dạng cân trên thị trường mà các bác search giá tầm vài trăm ngàn tới trên dưới 1 triệu ở Tiki or Lazada bán mình sure là hàng Tung của,Made in China .Mức độ tin cậy KO CÓ. Hàng này của bên mình đã làm việc trực tiếp với hãng Tanita từ Nhật Bản mấy tháng nay. Có giấy chứng nhận xuất xứ nguồn gốc Japan rõ ràng nên các bác yên tâm :) Thương hiệu TANITA là thương hiệu uy tín với hơn 70 năm hình thành và phát triển, tại Nhật Bản, TANITA là biểu tượng cho thương hiệu vì sức khỏe, đạt nhiều chứng nhận của Chính phủ Nhật (y)

 

Cân này ko phải chỉ đo trọng lượng cơ thể bình thường như cân dạng cơ,mà nó gồm tới 7 CHỨC NĂNG :

1. Cho biết cân nặng cơ thể ( sai số chỉ 100G thôi hen)

2. Chỉ số BMI: xác định tình trạng béo phì ( bác nào chưa tính được chỉ số BMI thì nhìn hình bên dưới đính kèm để tính nhé)

3. Xác định số đo tỉ lệ mỡ cơ thể và cho biết chỉ số đó là cao, vừa hay thấp để người sử dụng điều chỉnh chế độ ăn uống và rèn luyện phù hợp

4. Xác định tỉ lệ mỡ nội tạng, là lượng chất béo nằm trong cơ bụng và bám vào phía ngoài nội tạng. Khi bị tích tụ quá nhiều sẽ gây ra các bệnh liên quan đến các bệnh nguy hiểm đến tính mạng như bệnh tim mạch, tiểu đường, tai biến mạch máu.

5.Cho biết lượng cơ trong cơ thể: giúp đánh giá tạng người của bản thân

6. Cho biết lượng BMR (Basal Metabolism Rate - Tỉ lệ trao đổi chất cơ bản) và cho biết đó là cao, thấp hay trung bình (đối với người trên 18 tuổi)

7.Tuổi cơ thể: Tổng hợp tất cả thông số để tính toán tuổi cơ thể. Từ đó đối chiếu tuổi thật để có chế độ ăn uống, rèn luyện cho phù hợp == >>> Cái này hơi bị chính xác (y) Bác nào cơ thể bình thường ăn uống điều độ thì nó đoán đúng tuổi luôn. Còn bác nào ăn nhậu nhiều quá hay ăn uống ít quá thì nó cho ra cái tuổi già hơn tuổi thực tế, từ đó điều chỉnh lại chế độ ăn uống tập luyện cho phù hợp nha mấy bác 

 

Nói chung sản phẩm này rất #đơn_giản, #dễ_sử_dụng, tuyệt đối #an_toànkhi sử dụng trong gia đình, thân thiện với trẻ em

Sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em từ 5 - 99 tuổi. Có khả năng lưu 5 thông tin cá nhân về tuổi, chiều cao, giới tính

Có 4 màu  Xanh /Hồng / Đen /trắng 

Sản phẩm sản xuất từ Nhật Bản , bảo hành chính hãng 1 năm 

FREE SHIP TOÀN QUỐC

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU TANITA

Tanita là thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất cân điện tử. Với công nghệ vượt trội, thiết kế độc đáo và các tiêu chuẩn sản xuất cao nên Tanita đã nhận được chứng nhận ISO 9001, là thành viên trong JQA (Hiệp hội Chất lượng Nhật Bản), giải phóng mặt bằng FDA và Good Housekeeping Seal.

Tanita đã giúp người tiêu dùng có thể theo dõi sức khỏe của họ ngay tại gia đình. Cùng công nghệ tiên tiến trong phân tích chuyên nghiệp và độ chính xác cao đã giúp thương hiệu Tanita phát triển nhanh chóng ở Nhật và chiếm được sự tin cậy trên toàn thế giới.